Các loại gạch lát nền nhà phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nhất hiện nay?

Tổ ấm của bạn, căn nhà tự hào của bạn sẽ được nâng cao chất lượng, đẹp đẽ và không kém phần tinh tế.

1. Gạch men ceramic bóng kiếng 
Gạch men (gạch ceramic) là loại gạch được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng sử dụng để lát gạch nền. Đây là loại gạch có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và hoa văn khác nhau. Điều này giúp gia chủ dễ dàng lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với phong cách thẩm mỹ của ngôi nhà. Việc vệ sinh gạch lát nền bằng men thực sự dễ dàng, do bề mặt gạch có tráng một lớp men bóng bẩy. Hơn nữa, ceramic cũng là một trong các mẫu gạch lát nền đẹp giá rẻ.

Tuy nhiên, gạch men rất dễ vỡ do chủ yếu được làm từ đất sét. Gạch cũng dễ hút nước do cấu tạo xương gạch nhiều lỗ rỗng. Do đó, bạn không nên sử dụng gạch men cao cấp để lát cho những khu vực ẩm ướt như nhà bếp, nhà vệ sinh,... Sự hút ẩm quá mạnh của gạch men sẽ khiến gạch bị bong tróc sau một thời gian sử dụng
Gạch men ceramic bóng kiếng 



2. Gạch lát nền granite cao cấp
Gạch Granite là loại gạch có độ bền chắc rất cao do cấu thành chủ yếu từ bột đá (gần 70%). Đây cũng là yếu tố giúp xương gạch ít lỗ rỗng, từ đó tăng khả năng chống thấm.

Bề mặt của loại gạch lát nền granite này khó bị trầy xước. Vì không hề được tráng men mà bề mặt được mài bóng trực tiếp. Trong quá trình chế tác loại gạch này, bột đá và bột màu được trộn trực tiếp và sau đó nung lên ở nhiệt độ cao. Quá trình này giúp cho màu sắc của gạch không bị phai đi sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra đây cũng là yếu tố giúp tạo ra hoa văn giả đá cho loại gạch này.

Với những ưu điểm trên, gạch/đá granite là loại gạch được yêu thích bởi rất nhiều gia đình. Bạn có thể lát gạch này ở bất kỳ nơi nào trong nhà. Từ những khu vực trong nhà như phòng khách, nhà bếp, tới những khu vực ngoài trời như sân nhà, sân thượng.
Gạch lát nền granite cao cấp



3. Gạch lát nền giả gỗ
Gạch lát nền giả gỗ mang đến cho gia chủ vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc nhưng rất hợp thời trang. Các thiết kế phong cách tối giản không thể thiếu vật liệu giả gỗ. Đây là mẫu gạch được yêu thích trong nhiều năm qua.

Bạn không cần phải lo vấn đề thấm nước, ẩm mốc, bị phai màu như gỗ tự nhiên. Ngoài ra, loại gạch giả gỗ này còn cứng chắc hơn gỗ tự nhiên, và cũng dễ dàng vệ sinh nữa.

Công nghệ hiện nay đem đến cho các gia đình nhiều sự lựa chọn hơn về gạch giả gỗ. Công nghệ in 5D hiện đại giúp tạo ra các mẫu gạch không chỉ mô phỏng y như thật gỗ tự nhiên, mà còn nhiều màu sắc hơn. Điều này làm tăng sự lựa chọn phù hợp cho các phối cảnh không gian sống của các gia đình.

Mẫu gạch lát nền nhà giả gỗ đẹp
Nếu bạn là tín đồ của phong cách sống tối giản, bạn không thể bỏ qua các loại gạch lát nền giả gỗ. Ưu điểm chung của các loại gạch này là ít bị thấm nước, bong tróc hay hư hỏng. Ngoài ra, bạn không nên chọn các loại gạch kích thước quá nhỏ. Những mẫu gạch có kích thước 80x80 hay 100x100 cm sẽ giúp cho không gian phòng của bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.

Mẫu gạch lát nền giả gỗ đẹp cho phòng bếp


Tin tức khác:

Đoạn mã động của bạn sẽ được hiển thị ở đây... Thông báo này được hiển thị vì bạn không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.


Đăng nhập để viết bình luận