WYNDHAM KN PARADISE Cam Ranh

Nơi kết nối hạnh phúc và thiên nhiên tuyệt đẹp

TỔNG QUAN DỰ ÁN KN PARADISE

​Tên dự án: KN PARADISE CAM RANH
Chủ đầu tư: Công ty TNHH KN Cam Ranh
Vị trí: Thuộc Bãi Dài, Bán đảo Cam Ranh, TP.Cam Ranh, Khánh Hòa
Quy mô: 794,45hecta
Tổng vốn đầu tư: 2,06 tỷ USD (46.371 tỷ đồng)
Loại hình sản phẩm: Khu phức hợp đô thị, nghỉ dưỡng & vui chơi giải trí
Sản phẩm bất động sản: Nhà liền kề, Shophouse, biệt thự, căn hộ…
Pháp Lý: Đầy đủ, rõ ràng
Ngân hàng hỗ trợ cho vay: MB Bank, VP Bank, OCB …
Đơn vị xây dựng: Central, An phong, TOA (Nhật Bản) …
Thiết kế ý tưởng quy hoạch: STEELMAN PARTNERS
Thiết kế cảnh quan: BELT COLLINS
Thiết kế khu vui chơi, giải trí: HUNI
Đơn vị phát triển bất động sản: BHS


Công trình Wyndham KN Paradise Cam Ranh là một khu nghỉ dưỡng sang trọng tọa lạc tại Bãi Dài, Cam Ranh - một trong những điểm đẹp của Việt Nam. Với vị trí thuận lợi giữa biển xanh và khung cảnh tự nhiên tươi đẹp, khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và dịch vụ chất lượng.




Wyndham KN Paradise Cam Ranh được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, kết hợp cùng yếu tố văn hóa độc đáo của địa phương. Khu nghỉ dưỡng có các loại chỗ ở đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm các căn hộ, biệt thự và phòng khách sạn cao cấp. Mỗi phòng nghỉ được trang bị tiện nghi hiện đại, tạo ra không gian sống thoải mái và đẳng cấp.




Khu vực của Wyndham KN Paradise Cam Ranh rộng lớn và xanh mát, với hệ thống hồ bơi lớn, bãi biển riêng, sân golf, spa và các hoạt động giải trí khác. Du khách có thể tận hưởng không gian yên bình và thoải mái trong môi trường tự nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng cũng có các nhà hàng, quầy bar và phòng họp tiện nghi để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.



Wyndham KN Paradise Cam Ranh là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng không gian biển xanh, bãi cát trắng và sự sang trọng tại Cam Ranh. Với dịch vụ chuyên nghiệp, tiện nghi cao cấp và vị trí đẹp, khu nghỉ dưỡng này mang đến cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và đáng nhớ tại vùng đất xinh đẹp này.


Tin tức khác:

Đoạn mã động của bạn sẽ được hiển thị ở đây... Thông báo này được hiển thị vì bạn không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.



trong Dự án
Đăng nhập để viết bình luận