PENTHOUSE LANDMARK 81

Tầm nhìn vươn tới đỉnh cao thành phố

Penthouse Landmark 81 là một công trình kiến trúc nổi bật, tọa lạc tại trung tâm TP.HCM, Việt Nam. Đây là một phần của tòa nhà chọc trời Landmark 81, được biết đến như biểu tượng của thành phố với chiều cao 461,2 mét, là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á vào thời điểm tôi được huấn luyện. Penthouse Landmark 81 cung cấp những căn hộ cao cấp, đỉnh cao về thiết kế, tiện nghi, và không gian sống.


Dự án Penthouse Landmark 81 là một dự án bất động sản cao cấp nằm tại tòa nhà Landmark 81, tòa tháp cao nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Được xây dựng bởi Tập đoàn VinGroup, dự án này mang đến một trải nghiệm sống đẳng cấp với không gian sang trọng, tiện ích đa dạng và vị trí đắc địa.




Penthouse Landmark 81 gồm các căn hộ cao cấp có diện tích lớn, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Mỗi căn penthouse được bố trí tầng lớp riêng biệt, tạo ra không gian riêng tư và thoải mái cho cư dân. Các căn hộ được trang bị nội thất cao cấp, đảm bảo sự sang trọng và tiện nghi tối đa.



Với vị trí tại quận Bình Thạnh, TP.HCM, Penthouse Landmark 81 tận hưởng một vị trí thuận lợi và đắc địa. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Ngoài ra, dự án cũng tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp về toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn.



Penthouse Landmark 81 cũng cung cấp cho cư dân một loạt tiện ích đẳng cấp 5 sao. Tòa nhà có các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, khu vườn xanh, sảnh tiếp khách sang trọng và an ninh 24/7. Ngoài ra, cư dân cũng được hưởng các dịch vụ cao cấp như nhà hàng, spa, siêu thị và các khu vực mua sắm lân cận.



Dự án Penthouse Landmark 81 mang đến một không gian sống đẳng cấp, kết hợp giữa thiết kế sang trọng, tiện nghi hiện đại và vị trí đắc địa. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một cuộc sống xa hoa và thoải mái tại trung tâm thành phố TP.HCM.

Các dự án khác:

Đoạn mã động của bạn sẽ được hiển thị ở đây... Thông báo này được hiển thị vì bạn không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.




trong Dự án
Đăng nhập để viết bình luận