Nguyễn Kim AEON MALL

Siêu thị điện lạnh cao cấp

SHOWROOM NGUYỄN KIM – TÂN PHÚ
Địa chỉ : Số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HChí Minh

Công trình SHOWROOM NGUYỄN KIM - TÂN PHÚ là một dự án thương mại đáng chú ý của Nguyễn Kim tại khu vực Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Được xây dựng và thiết kế với tiêu chuẩn cao cấp, showroom này là một điểm đến hàng đầu cho việc mua sắm các sản phẩm điện tử, gia dụng và công nghệ.

Phạm vi công việc: cung cấp và thi công sơn hiệu ứng bê tông.khối lượng 450 m2.


Công trình xây dựng Nguyễn Kim AEON MALL là một trung tâm mua sắm và giải trí lớn, đẳng cấp được xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Đây là một sự kết hợp giữa hai thương hiệu nổi tiếng: Nguyễn Kim - một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu và AEON Mall - một tập đoàn bán lẻ đa quốc gia có tiếng.




Nguyễn Kim AEON MALL được thiết kế để mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm và giải trí tối ưu. Với không gian rộng lớn và kiến trúc hiện đại, công trình này mang đến một môi trường mua sắm thoải mái và thuận tiện. Có nhiều tầng với các khu vực bày hàng đa dạng, từ điện tử, gia dụng, thời trang đến thực phẩm và nhiều ngành hàng khác. Khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm chất lượng và đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Ngoài việc mua sắm, Nguyễn Kim AEON MALL còn cung cấp nhiều tiện ích giải trí khác như rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, quầy bar và các dịch vụ ẩm thực. Đây là điểm đến lý tưởng để cả gia đình có thể hòa mình vào không gian mua sắm và giải trí.

Công trình xây dựng Nguyễn Kim AEON MALL tuân thủ các quy chuẩn an toàn và vệ sinh, đảm bảo môi trường làm việc và mua sắm an toàn cho khách hàng. Ngoài ra, với một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, công trình này đảm bảo dịch vụ tốt nhất và mang lại trải nghiệm mua sắm và giải trí đáng nhớ cho khách hàng.

Nguyễn Kim AEON MALL là một công trình xây dựng đáng chú ý, tạo ra không gian mua sắm và giải trí cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh. Với sự kết hợp giữa thương hiệu uy tín và kiến trúc hiện đại, công trình này mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm và giải trí tuyệt vời.


Tin tức khác:

Đoạn mã động của bạn sẽ được hiển thị ở đây... Thông báo này được hiển thị vì bạn không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.


trong Dự án
Đăng nhập để viết bình luận