Khách sạn Pull Man

Xứng tậm quốc tế

Khối Khách sạn 5 sao PULLMAN HOTELS & RESORTS VŨNG TÀU: Hình elip, cao 13 tầng, tổng diện tích xây dựng 29.300m², bố trí 356 phòng phòng ngủ và các chức năng thương mại, bar, phòng họp, hội nghị, nhà hàng,…được điều hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn chuyên nghiệp Accor.

Khối căn hộ du lịch cao cấp DIC The Landmark Residence: thiết kế hình vành khăn, cao 10 tầng, bố trí khoảng 166 căn hộ du lịch đầy đủ nội thất tiêu chuẩn 5 sao. Tầng trệt là nhà hàng, khu vực café, và các dịch vụ tiện ích khác như hồ bơi, gym, spa và khu mua sắm.


Khối dịch vụ:Cao 6 tầng, diện tích sử dụng 7.640m². Tòa nhà đáp ứng được cho công năng của một điểm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí.

Tầng hầm: Diện tích 8.469 m², bố trí chỗ đỗ cho khoảng gần 300 xe ô tô.

Chủ đầu tư: Tập đoàn DIC

Vị trí: Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

Khởi công: năm 2007

Hoàn thành và đưa vào hoạt động: năm 2015.

Diện tích: 2,93ha

Công trình Khách sạn Pullman là một dự án xây dựng nổi bật trong lĩnh vực khách sạn và du lịch. Pullman là một thương hiệu khách sạn cao cấp thuộc tập đoàn Accor, được biết đến với dịch vụ chất lượng, tiện nghi hiện đại và phong cách thiết kế đẳng cấp.




Khách sạn Pullman thường được xây dựng ở các vị trí đắc địa, như trung tâm thành phố hoặc gần các điểm du lịch nổi tiếng. Thiết kế của các khách sạn này thường mang đậm phong cách hiện đại và sang trọng, tạo ra một không gian ấn tượng và thu hút khách hàng.

Pullman là không gian lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm dịch vụ khách sạn đẳng cấp. Các phòng nghỉ trong khách sạn thường được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng và được trang bị các tiện nghi tiên tiến như TV màn hình phẳng, minibar, máy pha cà phê và khu vực làm việc riêng. Ngoài ra, các khách sạn Pullman thường có nhiều tiện ích bổ sung như spa, phòng tập gym, trung tâm hội nghị và nhà hàng, đảm bảo một trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho khách hàng.




Khách sạn Pullman cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Nhà hàng và quầy bar trong khách sạn thường phục vụ các món ăn đa quốc gia và đặc sản, từ món Âu châu sang trọng đến món Á đa dạng. Khách hàng có thể thưởng thức những món ăn tinh tế và hương vị độc đáo trong không gian sang trọng và thoải mái.




Công trình Khách sạn Pullman là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm dịch vụ khách sạn cao cấp và tiện nghi tại các thành phố trên thế giới. Với thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, Pullman mang đến cho khách hàng một trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và tuyệt vời.


Tin tức khác:

Đoạn mã động của bạn sẽ được hiển thị ở đây... Thông báo này được hiển thị vì bạn không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.


trong Dự án
Đăng nhập để viết bình luận