Chung cư Gateway - DIC

Hùng vĩ giữa trung tâm đô thị

CHUNG CƯ GATEWAY VŨNG TÀU

​Tọa lạc trên trục đường Quốc lộ 3/2 tại thành phố biển Vũng Tàu, dự án chung cư GATEWAY VŨNG TÀU chỉ mất 10 phút di chuyển đến trung tâm thành phố và các danh lam thắng cảnh, khu du lịch sinh thái, nhà hàng ẩm thực nổi tiếng và các bãi biển thơ mộng. Đồng thời, khách hàng chỉ mất khoảng 1 giờ 30 phút di chuyển bằng ô tô đến TP. HCM theo tuyến đường cao tốc TP. HCM Long Thành và 1 giờ để đến sân bay Long Thành. Dự án bồm rất nhiều tiện ích:



-
Khu trung tâm thương mại tại tầng 1,2 của chung cư với hơn 50 tiện ích hiện đại.
- Sở hữu khu hồ bơi 300m2 tại tầng 4 của tòa nhà.
- Sở hữu tiện ích nội khu của chung cư Dic Phoenix liền kề và các tiện ích trong khu đô thị Chí Linh.
- Cách biển Chí Linh chỉ 500m, liền kề sân golf nội bộ của Dic.



Thiết kế căn hộ.
- Mỗi block: Có 8 thang máy, 4 thang bộ, 1 giếng trời được thiết kế như 1 khu vườn thu nhỏ rộng 800m2, hệ thống báo khói, báo cháy, chữa cháy, camera được lắp đặt từ trong nhà ra đến hành lang và các khu vực công cộng.
- Thiết kế Winter Group (Úc).

Chủ đầu tư: Tập đoàn DIC
Diện tích khu đất: 22.560m²
Số tầng: 30 tầng
Số lượng căn hộ: 1538 căn hộ
Tổng mức đầu tư: 1572 tỷ đồng

Công trình chung cư Gateway là một dự án xây dựng tọa lạc tại một vị trí đắc địa trong thành phố. Chung cư Gateway là một tòa nhà cao tầng mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại và tiện nghi.




Chung cư Gateway được thiết kế theo phong cách đương đại, với kiến trúc đẹp và linh hoạt. Các căn hộ thường có thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sử dụng và tạo ra một môi trường sống thoải mái cho cư dân. Ngoài ra, tòa nhà còn có các tiện ích bổ sung như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và nhà hàng, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và thú vị cho cư dân.

Vị trí của chung cư Gateway thường rất thuận lợi, gần các trung tâm mua sắm, trường học, bệnh viện và các tiện ích khác. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận các điểm đến quan trọng và di chuyển trong thành phố một cách thuận tiện.




Chung cư Gateway mang đến cho cư dân không chỉ không gian sống hiện đại, mà còn sự an ninh và tiện ích. Với hệ thống bảo vệ 24/7 và các tiện ích dịch vụ đa dạng, cư dân có thể yên tâm về sự an toàn và thoải mái của mình.

Công trình chung cư Gateway là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sống trong một môi trường đô thị tiện nghi và hiện đại. Với thiết kế đẹp mắt, tiện ích đa dạng và vị trí thuận lợi, nó mang lại cho cư dân một cuộc sống thoải mái và đầy đủ trong thành phố.


Tin tức khác:

Đoạn mã động của bạn sẽ được hiển thị ở đây... Thông báo này được hiển thị vì bạn không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.


trong Dự án
Đăng nhập để viết bình luận