The Maris Long Cung

Trái tim thành phố biển

 THE MARIS VŨNG TÀU


The Maris Vũng Tàu – một quần thể nghỉ dưỡng quy mô lớn nhất TP Vũng Tàu, có vị trí thuận lợi với hơn 500m mặt tiền kề biển thơ mộng. Dự án hứa hẹn mang đến cho khách hàng một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, hiện đại và đầy đủ dịch vụ tiện ích.

Khu nghỉ dưỡng phức hợp với chất lượng 5 sao, The Maris Vũng Tàu được xây dựng với quy mô lớn. Mặt tiền hướng biển mang đến những không gian sống tuyệt vời. Sở hữu nhiều tiện ích chất lượng cùng nhiều ưu đãi.


Tên chính thức:The Maris
Vị trí:Tọa lạc trên mặt đường 3/2 Bãi biển Chí Linh Vũng Tàu
Tổng quy mô dự án:23 ha
Mật độ xây dựng:21%
 Sản phẩm chính:bao gồm 192 biệt thự liền biển, 598 căn hộ du lịch & Shophouse, 932 căn hộ và phòng nghỉ dưỡng dịch vụ khách sạn
Chủ đầu tư:Công ty Allgreen – Vượng Thành – Trùng Dương
Ngân hàng hổ trợ:Agribank TP.HCM
Tư vấn thiết kế:TAMA Architects (Master) & GK Archi (Hotel)
Thi công Xây dựng:COSACO, An Gia Phát & Kỹ Thuật Việt
Quản lý Vận hành:AHS (Absolute Hotels Services)
Khai thác thương hiệu 5 sao Quốc Tế:Eastin Grand Hotels
Khởi công:2019
Bàn giao (dự kiến):2024
Dự kiến hoàn thành toàn khu:Quý 4/2026

Công trình xây dựng The Maris Vũng Tàu là một dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, Việt Nam. Được biết đến với thiết kế hiện đại và tiện nghi hàng đầu, The Maris là một trong những kỳ quan kiến trúc của khu vực.




The Maris Vũng Tàu có vị trí thuận lợi, nằm gần bãi biển và tận hưởng không gian tuyệt đẹp của Đông Dương. Các căn hộ của dự án được thiết kế sang trọng và thông minh, với các cửa sổ lớn mang lại ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn tuyệt vời cho cư dân. Ngoài ra, những căn hộ này còn được trang bị các tiện nghi cao cấp như hồ bơi riêng, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và khu vườn cây xanh, đảm bảo cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.




The Maris Vũng Tàu không chỉ mang đến cho cư dân không gian sống yên tĩnh và sang trọng, mà còn có các tiện ích và dịch vụ bổ sung như nhà hàng, spa và trung tâm mua sắm. Ngoài ra, dự án cũng chú trọng đến việc xây dựng một môi trường sống bền vững, với việc sử dụng các công nghệ tiên tiến để giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và bảo vệ môi trường.

The Maris Vũng Tàu là một điểm đến lý tưởng cho những người muốn tận hưởng cuộc sống biển và không gian sống cao cấp tại Vũng Tàu. Với thiết kế đẹp mắt, tiện ích đa dạng và môi trường sống bền vững, The Maris mang đến cho cư dân một cuộc sống đáng mơ ước và tuyệt vời.


Tin tức khác:

Đoạn mã động của bạn sẽ được hiển thị ở đây... Thông báo này được hiển thị vì bạn không cung cấp cả bộ lọc và mẫu để sử dụng.


trong Dự án
Đăng nhập để viết bình luận